Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đồ chơi con nít phải được chứng nhận hợp quy.

công báo hợp quy thuốc bảo vệ cây cỏ Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi đất đai giấy xác thực hợp quy công ti cổ phần Công nghệ báo cáo C

I. xác thực ISO 14001 Đại diện công ti CP xác thực Quốc Tế ICB trái trao giấy xác thực hợp quy cho giám đốc công ti cổ phần cầu thang máy Thiên Nam

Ngoại tệLoạiMuaBánUSD2116021210EUR28710.3129055.41AUD19561.2819856.16. Ông Trần Minh Dũng - Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết , Nghị định 80/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong chuye tiêu chuẩn , v và chất lượng sản phẩm , hàng hóa , trong đó có ĐCTE ứng dụng mức phạt tối đa tự do tương đối cao , năng cú răn chứng nhận hợp quy đe , kiên quyết ngăn chặn và xử lí nghiêm những trường hợp vi phạm..

Ngoại tệLoạiMuaBánUSD2116021210EUR28710.3129055.41AUD19561.2819856.16. Ông Trần Minh Dũng - Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết , Nghị định 80/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong chuye tiêu chuẩn , v và chất lượng sản phẩm , hàng hóa , trong đó có ĐCTE ứng dụng mức phạt tối đa tự do tương đối cao , năng cú răn đe , kiên quyết ngăn chặn và xử lí nghiêm những trường hợp vi phạm. Qua thẩm định , Quacert 3 cũng đã loại hơn 26.000 sản phẩm đồ chơi hơn 90% từ Trung Quốc không phù hợp quy chuẩn. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , xe hẩy chân , các loại xe chạy bằng pin... Không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Đặc biệt , có nhiều mặt hàng đồ chơi như: fone , búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại. Đến thời khắc quy định , cả hai mặt này đều có quá ít DN chấp hành nên Tổng cục chứng nhận hợp quy tiêu chuẩn v chất lượng đã lùi kì hạn xử phạt đến ngày 15-9. ĐÌNH LỊCH. Cục quản lý thị trưởng kiểm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3.. Hợp quy Ống nhựa gân xoắn HDPE Cục quản lý thị trưởng kiểm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3. Đó là các loại thiết bị BA1-Blackbox của công ti TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh , XblackBox-A/XBA-A của công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển VECOM , TGPS-1 của công ti TNHH Viễn thông TÍT , H1-2011 của CTCP VCOMSAT , TVS 62 của CTCP hiệp tác phát triển Công nghệ TVS , EPOSI GH-11 của CTCP Phát triển Công nghệ EPOSI. H.L. Theo Nghị định 91 , từ ngày 1-7-2011 , xe ôtô vận chuyển hành khách tuyến cố định có cự ly từ 500 km trở lên , xe kinh dinh vận chuyển hàng hóa bằng container , ép phải gắn hộp đen. Tuy nhiên , Chính phủ đã cho lùi kì hạn xử phạt các doanh nghiệp không lắp đặt hộp đen đến 1-7-2013. Sau ngày 1-7-2013 , những trường hợp không lắp để chứng nhận hợp quy hộp đen theo quy định sẽ bị xử phạt hành chính từ 2 - 3 triệu đồng/lần. Bây giờ , theo quy định của Bộ GTVT , các xe ôtô khách , xe du lịch và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn ép phải lắp hộp đen hợp chuẩn. Thiết bị hộp đen của công ti VECOM Vinh Hiển có nhiều sai phạm.

II. xác thực hợp quy thiết bị Điện - Điện tử Sản phẩm cầu thang máy Hợp quy là sản phẩm được làm ra không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ăn nhập với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02/2011/BLĐTBXH

.Theo ông Trần Văn Vinh , Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục tiêu chuẩn v Chất lượng , cái khó nhất bây giờ trong việc thực hành quy định này chính là phải thay đổi được thói quen tiêu dùng của người dân. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hành quy định này?Theo quy định , từ 1/6 sẽ chính thức ứng dụng đối với hàng nhập khẩu mới và hàng trong nước làm ra. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành. Từ 1/6 đến 15/9 , chúng ta sẽ khai triển việc tuyên truyền , giáo dục , những chức vụ nào đã đăng kí sẽ đưa lên mạng. Còn kiểm tra , xử lí ngay các vi phạm thì chưa cần thiết vì chúng ta đang cần thời kì để cơ quan quản lý sắp đặt đủ người làm , doanh nghiệp phải có nhận thức có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế và người tiêu dùng phải biết thông tin. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra , kiểm tra và xử lí các vi phạm. Đối với các mặt hàng tồn đọng , các chi cục quản lý thị trường sẽ liệt kê , chuyển đổi và nếu đạt request sẽ cho gắn dấu. Còn đối với mặt hàng nhập khẩu mới thì sẽ buộc phải gắn tem hợp chuẩn mới được đưa vào trong nước. Về nguyên tắc , nếu hàng qua đường chính ngạch mà không có tem thì các lực lượng thương chính cũng sẽ không cho vào. Tuy nhiên , đối với hàng nhập lậu thì chúng ta cũng đành chịu vì đến kiểm soát hàng nhập lậu chúng ta còn không làm được nói gì đến dán tem. Đây là thời khắc giao thừa nên nghề nghiệp muốn thực hành được sẽ rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Nhưng khi đã vào nền nếp , quy củ thì người tiêu dùng sẽ được dùng hàng hóa có chất lượng. Theo ông , việc gắn tem hợp quy này có gây có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn gì cho doanh nghiệp không? Đối với cơ sở làm ăn đích thật thì đây là một thuận tiện vì nó sẽ loại trừ những sản phẩm không đảm bảo chất lượng , kém chất lượng và ngăn lại trong một giới hạn nhất định việc tranh đua với nhau không lành mạnh.Còn đối với những doanh nghiệp cố ý lẩn tránh việc gắn tem thì đây sẽ là một phương pháp buộc họ phải quan hoài đến chất lượng sản phẩm hơn. Đối với những hàng hóa nhập nội việc gắn dấu này sẽ giảm bớt những cái hàng điện và điện tử chất lượng không đảm bảo. Đồng thời , góp phần giảm thiểu những doanh nghiệp cố ý nhập lậu hàng hóa. Có ý kiến ý rằng , việc đăng kí phải mất 7-10 ngày sẽ gây có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn cho những doanh nghiệp làm ra các mặt hàng theo thời vụ , ông đánh giá thế nào về việc này? Các doanh nghiệp VN làm ăn theo kiểu nhỏ lẻ quen rồi , do vậy cứ có quy định gì mới là lại thấy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Đối với nước ngoài , khi nhập khẩu mặt hàng gì thì họ sẽ request xác thực từ cấp nước ngoài rồi , do vậy không phải mất thời kì về trong nước phải đăng kí , kiểm định lại nữa. Nhưng doanh nghiệp VN nhiều khi không thông hiểu , làm ăn cũng không mang tính dài hạn , tức là không để ý doanh nghiệp bên kia cung cấp về chứng cớ , về chất lượng. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , để giảm thiểu khâu kiểm tra , đánh giá thì doanh nghiệp phải chủ động request xác thực từ nước ngoài , chỉ cần làm một lần rồi lần sau cứ thế nhập vào. Cái khó nhất trong việc thực hành gắn tem này theo ông là ở khâu nào? Theo tôi , cái khó nhất chính là thay đổi văn hóa của người tiêu dùng. Địa ngục tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình. Địa ngục tiều dùng là các thượng đế” , do vậy có quyền nhà cung cấp phải đảm bảo hàng có chất lượng. chung nhan hop quy Tuy nhiên , văn hóa tiêu dùng của nhiều người dân hiện nay là cứ ham rẻ , nên sẵn sàng bỏ ít tiền để liều mua đồ rởm. Do còn cầu nên ắt sẽ tồn tại cung – đó là thị trường quáng dã đảm bảo chất lượng , hàng kém chất lượng. Ra tay thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy xác thực , công báo hợp quy , gắn dấu CR. Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông tin ấy là sản phẩm không đạt request về mặt quản lý. Vì thế người tiêu dùng khi mua hàng thì phải request đại lý hoặc nhà cung cấp phải đưa ra trọn vẹn 3 nhân tố đó. Còn việc gắn dấu hợp quy chỉ là công báo sản phẩm đó đã thực hành việc kiểm định. Ví như người tiêu dùng làm đúng quy trình này cũng sẽ không phải lo ngại vấn đề tem giả , hàng giả. Nguyễn Yến. LĐ - Trong đó , có 66 nhãn với 319 kiểu được được xác nhận nhận hợp quy; 6 nhãn với 11 kiểu mũ bị tạm đình chỉ , 2 nhãn có 2 kiểu mũ bị hủy bỏ giấy xác thực và dấu CR từ ngày 2.4 , do Cty đã ngừng làm ra sản phẩm này L.Thủy. Ông Đào Thanh Anh , Giám đốc công ti điện tử Bình Anh đóng góp quan điểm. Ngoại tệLoạiMuaBánUSD2116021210EUR28710.3129055.41AUD19561.2819856.16.

Câu chuyện liên tưởng đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ. Theo đó , Bộ giao thông tải quyết định thu hồi đất đai giấy xác thực đã cấp số 35-SXLR/2012/BGTVT-KHCN ngày 23.3.2012 đối với sản phẩm TBGSHT nhãn C.S.S.E Tracker CS01 của công ti CP công nghệ thông tin C.S.S.E địa chỉ: tầng 2 , số 1 Lê Duẩn , Q.Hải Châu , Đà Nẵng; giấy xác thực số 42-SXLR/2012/BGTVT-KHCN ngày 18.5.2012 đối với sản phẩm TBGSHT nhãn THGPS-1 của Doanh nghiệp tư nhân thương nghiệp làm ra THV P.11 , Q.4 , TP.HCM. Bộ giao thông tải cũng request C.S.S.E và THV không được phép lắp đặt mới thiết bị CS01 , THGPS-1 trên các công cụ tải thuộc đối tượng phải lắp TBGSHT. Hữu Trà. Bữa trước 27/01 , Chi cục Quản lý thị trường thành thị Hồ Chí Minh vừa phát hiện số lượng lớn hàng quá hạn sử dụng tại kho chứa hàng của công ti bổn phận hữu hạn TM Dược phẩm Đăng Nhật , ở khu phố 5 , phường Tân Thới Nhất , quận 12. Tại thời khắc kiểm tra , đại diện công ti không xuất trình được giấy xác thực đăng kí kinh dinh và giấy má việc công liên tưởng đến sản phẩm. Qua kiểm tra thực tiễn hàng hóa tại kho , lực lượng chung nhan hop quy cr la gi Quản lý thị trường phát hiện và niêm phong tạm giữ 1.527 thùng nước uống giảo cổ lam hơn 36.600 chai loại 330ml đã quá hạn sử dụng từ tháng 9/2009.Cùng ngày , lực lượng Quản lý thị trường thành thị Hồ Chí Minh còn phát hiện một cơ sở làm ra mũ bảo hiểm không đăng kí có quy mô lớn tại căn nhà không số trên đường Hương lộ 2 , khu phố 6 , phường bình chỉnh Đông A , quận Bình Tân , do ông Nguyễn Trọng Trí làm chủ. Cơ sở này không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có giấy phép đăng kí kinh dinh , làm ra hàng hóa chưa công báo thời hạn chất lượng./. Theo TTXVN. Bãi giữ xe tại siêu thị trở nên nơi các đối tượng móc túi nón bảo hiểm. Ảnh mang tính minh họa.. công báo hợp quy thức ăn thủy sản LĐ - Trong đó , có 66 nhãn với 319 kiểu được được xác nhận nhận hợp quy; 6 nhãn với 11 kiểu mũ bị tạm đình chỉ , 2 nhãn có 2 kiểu mũ bị hủy bỏ giấy xác thực và dấu CR từ ngày 2.4 , do Cty đã ngừng làm ra sản phẩm này L.Thủy. Kiểm tra trên địa bàn Hà Nội , Cục Quản lý chất lượng sản phẩm , hàng hóa phát hiện MBH mang nhãn Thủy Tiên kiểu VN02K trên nhãn có ghi công ti TNHH TM-DV Thủy Tiên , địa chỉ: số 23/8 Trường Tộ , KP7-BC , quận Bình Thạnh , TP.Hồ Chí Minh. Dấu CR Quacert số: No.QC 0009.10.01 chức vị làm ra không có thật , trọng tâm xác thực QUACERT không cấp quyền sử dụng dấu hợp quy số: No.0009.10.01. Trên thị trường có nhiều loại mũ bảo hiểm rởm , không đảm bảo chất lượng. Ảnh minh họa/doisongphapluat.com. MBH mang nhãn MH-TL trên nhãn có ghi công ti TNHH Tiến Thịnh , số 25/9/10 Lê Minh , BC , quận Bình Thạnh , TP.HCM. Dấu CR Quacert trọng tâm xác thực QUACERT không cấp quyền sử dụng dấu hợp quy không có số. Cùng thời khắc , Cục Quản lý chất lượng sản phẩm , hàng hóa cũng đã ra thông tin tạm dừng lưu thông đối với loại MBH dành cho người đi môtô , xe gắn máy TVP-VIA 03 của cửa hàng mậu dịch MBH Hùng Hằng , số 15 Nguyễn Tuân , Thanh Xuân , Hà Nội. Lý do tạm dừng lưu thông: MBH TVP-VIA 03 không phù hợp với QCVN2:2008/BKHCN. Tạm dừng lưu thông đối với loại MBH HKT 11 của cửa hàng mậu dịch MBH Duy Nhung , số 17 Nguyễn Tuân , Thanh Xuân , Hà Nội , do không phù hợp với QCVN2:2008/BKHCN. Cửa hàng mậu dịch Hùng Hằng và Duy Nhung có bổn phận liên tưởng với người làm ra để thực hành phương pháp xử lí , khắc phục , trong kì hạn 30 ngày đối với loại MBH TVP-VIA 03 và HKT11 không phù hợp trên. MBH TVP-VIA 03 và HKT11 chỉ được tiếp chuyện lưu thông nếu đã thực hành hành động khắc phục đạt request , thông tin với cơ quan kiểm tra kèm theo chứng cớ khắc phục và được cơ quan kiểm tra ra thông tin hàng hóa được tiếp chuyện lưu thông trên thị trường. Cục Quản lý chất lượng sản phẩm , hàng hóa thông tin để các cơ quan công năng biết và tăng cường kiểm tra xử lí theo quy định của luật pháp , cảnh báo người tiêu dùng không mua và sử dụng những loại MBH nêu trên. TUẤN QUANG. Tại thời khắc kiểm tra lúc 10g ngày 12/8 , lực lượng chung nhan hop quy tieng anh la gi QLTT phát hiện nay cơ sở này có hơn 250 MBH thành phẩm , hơn 850 vỏ mũ , 400 mút xốp , một bao dây , một bao nhãn MBH. Các công cụ lắp ráp khá giản đơn gồm: một máy khoan điện , hai đế đóng đinh ri-vê , một bao đinh ri-vê. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lí. Có hai kiểu mũ bị hủy bỏ giấy xác thực và dấu CR do công ti sở hữu đã ngưng làm ra sản phẩm này. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , PK11 nhãn KANO , NP6BL , NP6H nhãn SAVA , NP6BL , NP6H nhãn NiPa , kiểu mũ V2 , V4 nhãn VIMAX , AM 250 nhãn AZUZA , kiểu mũ KT 3 , KT 10 , KT 12 nhãn KINOTA/KNT/BITACO/ORENCO , kiểu mũ MT105 nhãn SENCO.

III. tham vấn ISO 14001 Qua xem xét kỹ lưỡng chúng ta nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem xác thực hợp quy CR

Tại thời khắc kiểm tra lúc 10g ngày 12/8 , lực lượng QLTT phát hiện nay cơ sở này có hơn 250 MBH thành phẩm , hơn 850 vỏ mũ , 400 mút xốp , một bao dây , một bao nhãn MBH. Các công cụ lắp ráp khá giản đơn gồm: một máy khoan điện , hai đế đóng đinh ri-vê , một bao đinh ri-vê. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lí. Thiết bị hộp đen của chứng nhận hợp quy công ti VECOM Vinh Hiển có nhiều sai phạm. Thời kì tới thanh tra Bộ GTVT tiếp chuyện kiểm tra hộp đen gắn trên xe của các doanh nghiệp - Ảnh: Anh Quân. Giá vàng - CK 35.320/chỉ KQ XS Chứng khoán .. xác thực ISO 22000 Theo đó , trong quá trình làm ra và cung cấp thiết bị giám sát hành trình , công ti nói trên đã không đáp ứng được các tiêu chí theo quy định về hợp quy , hợp chuẩn của Bộ GTVT như thiếu thiết bị in , không có đèn báo , bản kể ra từng khoản các thông số kỹ thuật , quy trình làm ra thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm. Hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 công ti làm ra và cung cấp hộp đen” trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân. Theo kế hoạch từ nay đến ngày 29-6 , Thanh tra Bộ GTVT sẽ kiểm tra đối với 8 chức vụ làm ra , cung cấp hộp đen” còn lại trên địa bàn TP và tỉnh Đồng Nai. Sau thời gian ấy sẽ công báo kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , trước khi chính thức ứng dụng xử phạt theo quy định của Bộ GTVT đối với các công ti cung cấp hộp đen” và Doanh nghiệp tải không đảm bảo chất lượng cũng như thường gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1-7 tới. Phát biểu trên Sài Gòn Tiếp Thị số 45 ra ngày 27.4.2011 , ông Lê Mạnh Hùng , thứ trưởng bộ giao thông tải tự tin tuyên bố , kì hạn cuối để các loại công cụ tải như xe ca chạy tuyến trên 500km , xe container , xe du lịch gắn các thiết bị giám sát hành trình là 1.7.2011 , theo đúng tinh thần bạc nhược của nghị định 91. Ngày 8.3.2011 , bộ giao thông tải công báo thông tư số 08/2011/TT-GTVT chỉ dẫn thực hành đối với các doanh nghiệp tải và nhà làm ra hộp. Thông tư này ban hành quy chuẩn quốc gia về thiết bị hộp đen , làm gọi là quy chuẩn Việt Nam 31/2011 viết tắt QCVN 31:2011. QCVN 31:2011 đúng ra phải là bộ thời hạn nhưng trên thực tiễn , theo đánh giá của các chuyên gia , QCVN 31:2011 chỉ là bản mô tả về request kỹ thuật đối với hộp đen , thiếu những định mức cụ thể để chỉ dẫn các doanh nghiệp sản xuất”. Ông Lương Trọng Nhân , trợ lý giám đốc công ti Viễn Tân TP.HCM nhận xét: Bộ quy chuẩn này có nhiều request quá khó cho các chủ xe như cách lấy dữ liệu , phải kết nối với máy in cầm tay để in lộ trình. Đó là chưa kể những hoàn cảnh với câu chữ không rõ ràng để hiểu biết kèm theo mà chủ xe phải thực hành như độ xác thực của tốc độ xe được kiểm tra khi duy trì tốc độ xe chạy yên ổn 60Km/h trên quãng đường bằng phẳng”. Cũng theo ông Nhân , thay vì kết nối hộp đen với máy in cầm tay , có xác xuất kết nối bằng những thiết bị lưu trữ khác như ổ cứng di động , sau thời gian ấy cắm vào máy tính để đọc dữ liệu…Cho đến nay , vẫn chưa thấy bộ giao thông tải chỉ định tổ chức nào có đủ thẩm quyền đóng dấu hợp chuẩn” cho nhóm thiết bị hộp đen. Thạc sĩ Ngô Đức Hoàng , giám đốc trọng tâm ICDREC đại học quốc gia TP.HCM , người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng ta chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen”. Theo ông Nhân thì trước đây , những hộp đen của Viễn Tân cung cấp cho công ti sữa Việt Nam hỉ chung nhan hop quy được hợp chuẩn tại trọng tâm kiểm định và xác thực bộ thông tin và truyền thông. Ông Nguyễn Văn Ích , phó vụ trưởng vụ Khoa học công nghệ bộ giao thông tải nói: nếu các doanh nghiệp làm ra hộp đen request được kiểm định , vụ sẽ chỉ dẫn đem sản phẩm tới các phòng thử nghiệm hoặc các trọng tâm kiểm định để được confirm theo các thời hạn ngụy trang chất lượng. Trong khi đó , theo nhiều doanh nghiệp , họ chưa biết và chưa có chỉ dẫn chức vị cụ thể. Trên thực tiễn , các trọng tâm thời hạn ngụy trang chất lượng chưa sẵn sàng” về thiết bị , sức người và phương pháp để kiểm định và cấp giấy xác thực cho nhóm sản phẩm này. Ông Hoàng Lâm , phó giám đốc trọng tâm kỹ thuật thời hạn ngụy trang chất lượng 3 tổng cục thời hạn ngụy trang chất lượng , bộ Khoa học và công nghệ xác nhận: Nếu doanh nghiệp cần kiểm định , chúng ta sẵn sàng giúp nhưng để danh chánh ngôn thuận” , lãnh đạo các bộ có liên quan phải ban hành những văn bản cụ thể về cách làm , những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó”. Chỉ còn 60 ngày nữa là đến ngày 1.7.2011. Có xác xuất Chính phủ sẽ cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó lùi thời kì xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn , chủ công cụ nào dám gắn những hộp đen đó? Chủ công cụ lẫn nhà làm ra hộp đen vẫn phải còn chờ. Nhưng chờ đến bao giờ?. DN tải cần chọn lựa thiết bị GSHT trọn vẹn Bản năng , nếu không cũng sẽ bị xử phạt. Tại thị trường Việt Nam , cuối tháng 8.2012 , xi măng Holcim Việt Nam chính thức công báo hợp quy dành cho 7 sản phẩm xi măng , ăn nhập với tất cả các công trình , như: nhà ở dân dụng xi măng Holcim đa dụng; và 6 sản phẩm xi măng dành cho công trình có quy mô lớn với xác nhận luôn sát cánh trợ giúp khách hàng , tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi. Xi măng Holcim , thương hiệu đầu tiên thế giới , được thành lập từ năm 1912 tại Thụy Sĩ , kiêu hãnh đã có 100 năm Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994 , đến nay Holcim Việt Nam đã có 4 nhà máy , 12 trạm trộn bê tông đương đại theo thời hạn châu Âu , với hơn 10.000 cửa hàng mậu dịch bán sỉ rộng khắp , xi măng Holcim đã tham gia vào rất nhiều dự án từ xây dựng nhà ở dân dụng đến hạ tầng cơ sở , cư xá cao tầng , cao ốc văn phòng có tầm có tác động đến một điều gì đó lớn như: cầu Phú Mỹ Q.7 , TP.HCM , cảng Quốc tế Sài Gòn Bà Rịa-Vũng Tàu , cao ốc Sunrise City Q.7 , TP.HCM , Kum Ho Asia Q.1 , TP.HCM... Tại khu vực miền Nam.

Qua thẩm định , Quacert 3 cũng đã loại hơn 26.000 sản phẩm đồ chơi hơn 90% từ Trung Quốc không phù hợp quy chuẩn. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , xe hẩy chân , các loại xe chạy bằng pin... Đéo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Đặc biệt , có nhiều mặt hàng đồ chơi như: phôn , búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại. Đến thời khắc quy định , cả hai mặt này đều có quá ít DN chấp hành nên Tổng cục thời hạn ngụy trang chất lượng đã lùi kì hạn xử phạt đến ngày 15-9. ĐÌNH LỊCH. Bãi giữ xe tại siêu thị trở nên nơi các đối tượng móc túi nón bảo hiểm. Ảnh mang tính minh họa chuyển sang trạng thái khí Chỉ trong vòng hai ngày , ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt. Do công ti nơi ông làm việc không có bãi giữ xe , ông thường gửi xe tại một siêu thị gần đó. Xe ông là xe môtô nên mỗi lần vào bãi giữ xe , ông vẫn được công chức giữ xe cho dựng xe ở một góc riêng , vì thế ông yên tâm treo nón trên xe. Một ngày đẹp trời , khi tan sở , ông Đông ra lấy xe thì chiếc nón bảo hiểm có giá hơn 500.000 đồng đã không cánh mà bay. Sợ bị cảnh sát giao thông phạt , ông đành tấp vô vỉa hè mua cái nón bảo hiểm dỏm giá 35.000 đồng đội đỡ. Trên đường về nhà , ông mua lại chiếc nón bảo hiểm loại tốt với giá gần 600.000 đồng. Ai dè hôm sau , khi đi chơi với bạn tại Parkson Hùng Vương , chiếc nón bảo hiểm mới cáu của ông lại một lần nữa bị lấy trộm. Ông bức xúc: Không muốn đội nón dỏm để đối phó với cảnh sát nhưng bị lấy cắp hoài kiểu này chắc tui cũng phải xài nón vỉa hè thôi”. Tại bãi xe của các trọng tâm thương nghiệp lớn thường thấy thêm service giữ nón bảo hiểm , giá gửi tương đương với giá giữ xe. Một xe đi 2 người , nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe. Đây là sơ hở để kẻ trộm ra tay. Có người cẩn trọng hơn , quàng quai nón vào hòm xe rồi khóa lại nhưng vẫn bị mất. Cuối tuần rồi , chị Trần Kim Quy công chức một công ti truyền thông tại quận 1 khi gửi xe tại bãi xe bên hông Nhà văn hóa Thanh Niên đã bị kẻ trộm cắt quai , lấy mất chiếc nón bảo hiểm hiệu có giá hơn 400.000 đồng. Sau 2 lần bị mất nón đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn , chị Quy đành từ bỏ thị hiếu đội nón bảo hiểm đẹp , chuyển sang đội nón loại 30.000 đồng. Chị than: khôn lẽ đi đâu cũng kè kè ôm nón? Mà đâu phải chỗ giữ xe nào cũng chịu giữ nón riêng. Không tiến hành nữa xài nón dỏm , nếu mất cũng đỡ tiếc”. Hỏi thăm các công chức giữ xe tại bãi xe gần Công viên 30-4 , họ cho biết ngày nào cũng xảy ra việc nón bảo hiểm bị trộm. Các loại nón hay bị trộm nhất là nón bảo hiểm của Thái , nón nhãn Sơn , nón trùm tai loại dành cho đi xe môtô hay các loại nón bảo hiểm tốt , mới , có màu sắc , hình vẽ bắt mắt. Khe tường Chưa ai thống kê được mỗi ngày , trên địa bàn TPHCM xảy ra bao lăm vụ trộm nón bảo hiểm. Tuy nhiên , nếu tính nhàng nhàng mỗi chiếc nón bảo hiểm loại tốt có giá từ 200.000 - 500.000 đồng thì giá trị tài sản bị mất cắp không phải là nhỏ. Tình trạng này gây đòi hỏi phải sớm được giải quyết cho người dân , bởi nếu đội nón bảo hiểm kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm khi chẳng may gặp tai nạn giao thông , thế nhưng khi bắt được kẻ trộm thì lại chẳng thể xử lí hình sự. Một công chức của công ti TNHH MTV service công ích TNXP kể: Một lần , đang làm nhiệm vụ tại bãi giữ xe của Bệnh viện Trưng Vương phường 14 quận 10 , chúng ta bắt quả tang một người đang trộm nón bảo hiểm trên xe của khách hàng. Thế mà khi giải đối tượng này lên công an phường để xử lí , chúng ta tâng hẩng khi nghe câu trả lời: chuyện bình thường như vầy mà cũng chứng nhận hợp quy đưa đến công an , không xử lí được đâu , thả ra đi! Khách hàng mất nón thì cứ phàn nàn , thậm chí là mắng chúng ta nhưng bắt được trộm rồi thì cũng phải cho đi chứ đâu làm được gì”. Xảy ra việc trên là do quy định của luật pháp nâng mức định lượng đối với nhiều tội danh , trong đó có tội móc túi tài sản. Cụ thể , trong trường hợp tài sản bị trộm đáng được coi trọng dưới 2 triệu đồng trước đây chỉ là 500.000 đồng , đối tượng phạm tội lần đầu không bị xử lí hình sự. Chỉ khi tài sản bị cướp đoạt đáng được coi trọng dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả tai hại , đối tượng móc túi đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội cướp đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam cầm đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Quy định này tuy phát xuất từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo khe tường cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi”. Do vậy , để nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng , chống tội nhân , cần thiết sửa quy định của luật pháp cho ăn nhập với thực tiễn hơn để có phương pháp xử lí nghiêm hành vi trộm nón bảo hiểm. Ái Chân – Mai Hương. Ông Nguyễn Văn Huyện , Chánh thanh tra Bộ GTVT phát biểu tại buổi họp báo. Theo đó , Bộ GTVT quyết định thu hồi đất đai GCN hợp quy hộp đen đã cấp đối với sản phẩm hộp đen nhãn DINHVIVIET của công ti CT cổ phần Định Vị Việt 84T/2 Trần Đình Xu , P.Cô Giang , Q.1; GCN hộp đen nhãn TS của CT TNHH viễn thông tin học TÍT 814/21 Sư Vạn Hạnh , P.12 , Q.10 và GCN hộp đen nhãn THGPS-1 của doanh nghiệp tư nhân thương nghiệp làm ra THV 191 Hà Tôn Quyền , P.4 , Q.11. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi đất đai GCN , các doanh nghiệp không được phép lắp đặt trên các công cụ tải theo quy định của Bộ GTVT. PHAN TRÍ .. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn Rock Hard Helmet công ti TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ti TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako công ti TNHH Đồng hồ Hoàn Long. Cũng theo thông tin của Tổng cục , tính đến nay còn bốn doanh nghiệp làm ra mũ bảo hiểm bị đình chỉ giấy xác thực và con tem CR là Doanh nghiệp Kim Ngọc Tài TP.HCM , công ti TNHH mặt trời mọc Azura thanh bình , công ti TNHH Vina - Fuji Hà Nội , công ti TNHH làm ra thương nghiệp service Mai Thuận TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam , cuối tháng 8.2012 , xi măng Holcim Việt Nam chính thức công báo hợp quy dành cho 7 sản phẩm xi măng , ăn nhập với tất cả các công trình , như: nhà ở dân dụng xi măng Holcim đa dụng; và 6 sản phẩm xi măng dành cho công trình có quy mô lớn với xác nhận luôn sát cánh trợ giúp khách hàng , tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi. Xi măng Holcim , thương hiệu đầu tiên thế giới , được thành lập từ năm 1912 tại Thụy Sĩ , kiêu hãnh đã có 100 năm Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994 , đến nay Holcim Việt Nam đã có 4 nhà máy , 12 trạm trộn bê tông đương đại theo thời hạn châu Âu , với hơn 10.000 cửa hàng mậu dịch bán sỉ rộng khắp , xi măng Holcim đã tham gia vào rất nhiều dự án từ xây dựng nhà ở dân dụng đến hạ tầng cơ sở , cư xá cao tầng , cao ốc văn phòng có tầm chứng nhận hợp quy tiếng anh là gì có tác động đến một điều gì đó lớn như: cầu Phú Mỹ Q.7 , TP.HCM , cảng Quốc tế Sài Gòn Bà Rịa-Vũng Tàu , cao ốc Sunrise City Q.7 , TP.HCM , Kum Ho Asia Q.1 , TP.HCM... Tại khu vực miền Nam. Địa ngục tiêu dùng cần có kỹ năng để lựa chọn sản phẩm , chẳng thể chỉ dựa vào tem nhãn. Đợt thanh tra nhằm phát hiện , xử lí kịp thời các hành vi vi phi pháp luật trong làm ra , kinh dinh đồ chơi trẻ nít. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ kết hợp với các cơ quan liên tưởng quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hành quy định của luật pháp về thời hạn , chất lượng và sở hữu công nghiệp đối với tổ chức , cá nhân chủ nghĩa làm ra , nhập khẩu và bán buôn đồ chơi trẻ nít. Để khai triển các nội dung cuộc thanh tra chuyên đề năm 2013 , ngày 23/4/2013 , bộ trưởng Bộ KH-CN đã có Công văn số 1083/BKHCN-TTra request Ủy ban quần chúng các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương kết hợp chỉ đạo khai triển cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề về đồ chơi trẻ nít , đồng thời đã gửi công văn này tới Sở KH-CN 63 tỉnh/thành thông tin kế hoạch thanh tra chuyên đề năm 2013 và request Sở KH-CN các xứ sở hăng hái để sẵn và tham gia cuộc thanh tra chuyên đề nói trên. Hà hường.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét